วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

คำสอน " กำลังใจ " โดยพระอาจารย์ว.วชิรเมธี

กำลังใจ
        

          ในยามวิกฤติสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ....กำลังใจ.... เราอาจจะสูญเสียบ้าน   สูญเสียรถ   สูญเสียทรัพย์สินเยอะแยะมากมาย   แต่ถ้าเรายังคงมีกำลังใจที่ดี   เราก็สามารถแสวงหาสิ่งเหล่านี้ได้ทั้งหมด   แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เราสูญเสียกำลังใจ   ถึงจะมีทรัพย์สินสมบัติมากมายเราไม่มีแรงที่จะลุกขึ้นสู้

1 ความคิดเห็น:

Blogger Template by Clairvo